Hà Dũng, ông là ai ?

Ha dung 2

NGƯỜI

“LĂNG-XÊ”

CA SĨ ?

Quế Phượng (tổng hợp)

Nói Hà Dũng là một nhạc sĩ chắc chỉ một số người biết đến, vì Hà Dũng chẳng có một chút tiếng tăm nào trong nền âm nhạc VN, không có một bản nhạc nào để có thể tự xưng mình là một nhạc sĩ. Nhưng nói Hà Dũng là một tay chơi nổi tiếng, tay ôm nhiều cô ca sĩ mầm non thì ai cũng có nghe đồn, vì Hà Dũng là một đại gia, nghe nói còn là chủ một hãng hàng không, tuy chỉ có 1 chiếc máy bay tư nhân mang tên Indochina Airlinesdo, đang thiếu nợcó nguy cơ bị “đình” bay !

Theo Cục Hàng không Việt Nam vừa có văn bản yêu cầu hãng hàng không tư nhân Indochina Airlinesdo do “nhạc sĩ” Hà Dũng làm chủ, phải báo cáo về tình hình công nợ với các đơn vị liên quan trước ngày 15/9. Vì không đảm bảo yêu cầu về vốn pháp định, không thỏa thuận được với các đối tác đang yêu cầu thanh toán nợ và không có phương án khả thi đảm bảo tài chính cho hoạt động khai thác trong năm 2010 tới đây. Nếu không Cục Hàng không Việt Nam sẽ thu hồi quyền vận chuyển hàng không của hãng này từ ngày 1/1/2010.

Ha dung 3Cũng theo con số Cục Hàng không Việt Nam đưa ra, sau hơn 1 năm chính thức hoạt động, Indochina Airlines của Hà Dũng đã nợ đến 50 tỷ đồng tiền xăng và các phí dịch vụ liên quan. Trong đó nợ Vinapco (Công ty Xăng dầu Hàng không), khoảng hơn 11 tỷ đồng phải thanh toán trong tháng 9 vừa qua.

Trên đây là tin mới nhất về tay chơi Hà Dũng, bởi chỉ có đem tiền cho gái mới sinh ra công nợ ngập đầu đến vậy.

Trước đây có dư luận đồn thổi Hà Dũng cặp với cô ca sĩ Hồ Quỳnh Hương, đến khi cô ca sĩ hay khoe đùi này vào Nam cặp với nhạc sĩ Bảo Phúc (dù đã có vợ con, và chết cũng chỉ vì nhảy trên mình mấy con “ngựa cái” quá đà nên gặp phải chứng Phạm Phòng), làm Hà Dũng phải phát biểu :

Sau đây chúng ta hãy nghe Hà Dũng nói về cuộc đời làm nhạc sĩ và những “kiều nữ” trong đời. Cũng như đang phản ứng với một vài nàng “kiều” mà trước đây đã từng gắn bó đã “dội bom” anh ta… có lẽ do các nàng như nhà tiên tri, biết trước Hà Dũng có ngày phải “sập tiệm” hãng máy bay.

– Ngày xưa, tôi làm live show hay làm cho Vietnam Idol có mục đích khác chứ không phải là muốn chiếm chỗ trong nhạc đàn. Còn bây giờ tôi không xuất hiện nữa vì tôi thấy tôi không có việc gì phải liên can đến nó.

Hỏi : Mục đích của anh là làm văn nghệ nhằm quảng bá cho thương hiệu hãng hàng không Indochina Airlines chăng ?

Ha dung 3 MayaĐáp : Bây giờ người ta gọi là “Hãng hàng không Hà Dũng”, tức là tôi có tên trong giới làm ăn thì dùng văn nghệ làm gì. Làm văn nghệ hoàn toàn là sự tự nguyện của tôi thôi.

Hỏi : Ý là anh hoàn toàn trong sáng khi đến với âm nhạc, kể cả việc anh giúp cô này, hỗ trợ cô kia thành ngôi sao?

Đáp : Tôi giúp cho cả gái trai, già cả, bé lớn, nhưng người ta không quan tâm đến mà chỉ quan tâm những cô gái trẻ tuổi rồi gắn kết cái tên tôi vào đó.

Hỏi : Hiện giờ anh có mấy cô học trò ?

Đáp : Người này, người kia nói là “học trò” tôi thôi. Hiện giờ tôi giúp và “để ý thường xuyên” thì hiện có hai người Maya và Giang Hồng Ngọc.

Hỏi : Sao anh “thay” học trò cứ như thay áo ấy nhỉ. Trà My vừa đi, Maya đã đến.

Đáp : Tất cả là duyên. Tình cờ đi chơi tôi gặp Maya diễn. Tôi thấy cô ấy trẻ, xinh đẹp, giọng hát hay lại rất ngoan. Với cái tầm như hiện nay, Maya xứng đáng có một chỗ đứng nên tôi giúp.

Hỏi : Thế còn “người cũ”, sao anh không nhắc đến, phải chăng là đang giận ?

Ha dung 4 HQHĐáp : Hồ Quỳnh Hương biết tôi từ năm 2001 đến nay là chín năm chứ đâu ít gì. Quan hệ giữa Hồ Quỳnh Hương và tôi vẫn rất tốt, cô ấy vẫn yêu quý tôi… Chuyện đó là chuyện của riêng tôi, nhưng cô ấy nói thì kệ! (cười). Còn Trà My cũng lên báo nói linh tinh, tôi chỉ khuyên Trà My đừng nhắc tên tôi làm gì, trong lúc này không tốt. Cô ấy bảo : “Có bắt đầu thì phải có kết thúc, em phải tuyên bố là mình kết thúc”. Tôi nói : “Đâu cần thiết, người trong giới cũng như báo chí đều biết hết chuyện anh và em ngày xưa thế nào, bây giờ thế nào”. Rồi người ta nghe cô ấy trả lời thế nào, để người ta biết văn hóa của cô ấy cỡ nào. Những người giữa chừng bỏ đi nói lăng nhăng, bản thân họ đã không xứng đáng với lòng tốt của tôi.

Hỏi : Còn với trường hợp Hồ Quỳnh Hương thì sao? Tôi vẫn chưa biết ngày xưa anh đến với Hồ Quỳnh Hương vì lẽ gì?

Đáp : Tôi biết Hương qua Liên hoan các ban nhạc toàn quốc. Lúc ấy Hương xấu, Hương mới 19 tuổi nhưng được cái rất ngoan và có khát vọng.

Hỏi :  Ở trường hợp này, thấy xấu nhưng ngoan là… thích ư?

Đáp : Tôi từng quen những người rất xinh đẹp và trẻ tuổi nhưng chỉ trong thời gian rất ngắn và chẳng thấy còn cảm xúc gì nữa. Tôi nghĩ sao một cô gái trẻ tuổi mà xài toàn hàng hiệu, những chỗ nào ăn uống có món ngon vật lạ đều biết. Làm sao tôi tin được người như vậy chứ. Họ làm gì vậy ? Cuộc đời họ để cho mấy thứ đó à ? Nay có người này cho tiền, mai có người kia đưa rước. Với tôi, xinh đẹp cỡ nào mà không ngoan, không tốt cũng không được… Tôi thích Hương vì Hương hát nhạc thính phòng hay lắm

Hỏi : Tôi nhớ vừa rồi Hồ Quỳnh Hương cũng trách này nọ về anh đấy nhé. Nếu là tôi, tôi sẽ giận lắm đấy!

Đáp : Cô ấy giờ có thể lớn với người khác nhưng mãi mãi nhỏ với tôi. Có thể cô ấy có cách ứng xử này nọ nhưng tôi không quan tâm. Những người đã bước vào cuộc đời tôi, họ sẽ mãi mãi ở đấy!

Hỏi : Vì sao “đến” với Linh Nga?

Đáp : Tôi và gia đình Linh Nga chơi thân với nhau nên tôi sớm biết đến tài năng của cô ấy….

Bạn đã đọc qua những câu hỏi đáp trên lấy ý trong báo “Thế giới Văn hóa”, có lẽ đã hiểu Hà Dũng là ai ? Có phải là một nhạc sĩ tài ba hay vì là một ông chủ hãng hàng không (sắp sập tiệm) mà có nhiều nàng “kiều nữ” vây quanh ?

QUẾ PHƯỢNG

7 phản hồi

  1. chao nhac si. toi co biet mot tin ve chu nhung khong biet co dam hoi khong nua, co phai nhac si dang wen voi mot co hoc sinh khong ah. vi toi thay nhac si den do hoai ,nguoi do ratguiongnhac si, nhac si co the giai thich cho toi biet khong ah toi hoi bi thac mac .hay la toi nhin nham nhi.

  2. Tay chơi Hà Dzũng ví như một ánh đèn sáng chói(sáng chói không phải nhờ vào ánh sáng mà nhờ vào mãnh lực cuả đồng tiền),các cô kia ví như các con thiêu thân.
    Thiêu thân biết bu vào đèn là đi tìm cái chết cho chính mình mà vẫn cứ phải bu vào như ”ruồi bu c. ngựa”.
    Cái vòng lẫn quẩn nó là như thế,cứ tiếp diễn cho đến ngày tận thế các bác ạ

  3. toi cuc ghet ca si lang xe minh voi nhung cuoc tinh nhu 1 so ca si voi Ha Dung. Cac ca si truoc dam dong cu gioi nguy bien, chu sau ho la giong ca thi truong va nhung tai tieng. Nhac den H2Q chi mot so khen co hat duoc, con lai nhac den co la nguoi ta nho ngay la nguoi tinh Ha Dung. Nghe thuat la cong hien cac ca si than yeu a…

  4. Trong lịch sử Âm nhạc Việt Nam, Chỉ có duy nhất NS HÀ Dũng là phóng khoáng và rộng lượng đến mức dùng 4oo triệu đồng của ……khách hàng mua vé may bay và các Đại lý vé máy bay để làm từ thiện và ủng hộ cho ca Sĩ….phải chi ông đừng nhúng tay vào nghành hàng không thi đâu có mang tai tiếng như lúc này. Khong dám xuất hiện trước công chúng, không dám trả lời phỏng vấn báo chí. thật buồn cho ông

  5. mỗi người dều có 1 só phận .trong kinh doanh lên xuống là chuyện thường tình…tuy bây giờ ông HA DŨNG dang sa cơ , nhưng ông ấy vẫn hơn chúng ta cả cái dầu . thư hỏi có bao nhiêu người làm dược như ông ta !

Gửi phản hồi

Theo dõi

Get every new post delivered to your Inbox.

Join 83 other followers

